xu hướng marketing online bđs 2021

Công nghệ biến đổi linh hoạt kéo theo sự thay đổi trong triển khai Marketing. Năm 2020 khép lại cùng đón chúng ta là những xu hướng mới trong năm 2021. Vậy xu hướng Marketing Online BĐS 2021 có những thay đổi sâu sắc nào không? Hãy cùng tìm hiểu và nắm bắt xu hướng ngay hôm nay để có những chiến lược và kế hoạch cụ thể.

Tự động hóa các quy trình Marketing online bđs trong năm 2021

Tự động hóa sẽ là một xu hướng Marketing bất động sản quan trọng trong năm 2021. Tự động hóa giúp các đại lý bất động sản tiết kiệm thời gian nhờ áp dụng các quy trình hóa tinh gọn. Nó không chỉ giúp bạn hoàn thành nhiều hơn và thực hiện nhanh hơn mà còn mang lại nhiểu lợi ích giúp theo dõi khách hàng tiềm năng và tự động hóa phân quyền, nhắc lịch công việc.

Có một số cách áp dụng tự động hóa các quy trình của mình để phát triển mối quan hệ với khách hàng.

  • Hãy thử bắt đầu với chiến dịch tin nhắn Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng và đưa họ tới phễu bán hàng.
  • Thử tạo các chiến dịch nhỏ giọt với Email tự động hóa theo nhu cầu khách hàng đã được phân loại như dựa trên sở thích của họ và vị trí của họ trong phễu.
  • Đừng bỏ qua Chatbot trên trang web và trang Facebook. Đây là cách giúp bạn tiếp cận khách truy cập và thu hút họ tham gia vào một cuộc trò chuyện và trả lời các câu hỏi hữu ích của họ để đem lại giá trị hữu ích cho khách hàng.

Thêm giá trị thông qua nội dung

Các doanh nghiệp sẽ hiện nay đều tìm cách xây dựng lòng tin và tiếng nói thương hiệu bằng cách phát triển nội dung dành cho cộng đồng của họ.

Một số ý tưởng cho loại nội dung này:

  • Hướng dẫn mua và bán nhà bao gồm những điều cơ bản của quy trình, có thể thêm các phần nội dung bổ sung cho cộng đồng cụ thể của doanh nghiệp.
  • Các bài đăng trên blog có chứa các lời khuyên về bất động sản như về trường học, đường dành cho xe đạp, phương tiện giao thông,…
  • Hồ sơ khu phố cho dân cư nơi bạn sống.
  • Hướng dẫn tài chính tại nhà giúp người mua hiểu được những ưu và nhược điểm của người cho vay địa phương, ngân hàng và các quy định liên quan.

Xu hướng Video Marketing trong bất động sản

Video sẽ là một xu hướng Marketing Online bđs 2021 không thể bỏ qua. Sẽ chẳng khó khăn để bạn có thể tìm cách tích hợp Video vào toàn bộ chiến lược Marketing của mình. Một phần của những gì làm cho Video trở thành một hình thức nội dung hấp dẫn như vậy là tính dễ chia sẻ vốn có của nó, điều này thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Tạo video hấp dẫn, lôi cuốn là một cách lý tưởng để cung cấp tài liệu cho đối tượng mục tiêu của bạn để chia sẻ với bạn bè của họ với khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số xu hướng Video marketing bất động sản trong năm 2019 các doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Video tour tham quan nhà kỹ thuật số, có thể là video 360 về toàn bộ căn nhà/bất động sản của bạn.
  • Video tour tham quan tại nhà trên Instagram Stories. Đừng bất ngờ với Instagram Stories để tiếp thị bất động sản của mình, hãy thử cân nhắc tận dụng kênh Social này để truyền thông mạnh mẽ hơn nữa.
  • Các Video trên Facebook dưới 1 phút 30 giây và có thể giới thiệu cho người xem một vài điều quan trọng về quy trình mua hoặc bán nhà tại địa điểm của bạn.
  • Sử dụng hình thức Livestream trên Instagram hoặc Facebook để lời câu hỏi từ những người theo dõi của bạn ngay trong thời điểm công chiếu video.
  • Các Video Viral với nội dung hấp dẫn, bắt trend. Tuy nhiên đùng làm dụng vì có thể nó sẽ khiến bạn húng chịu những hậu quả vì chính sự tăng đột phá trong thời gian ngắn như thế.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng lòng tin

Nếu bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nhận diện thương hiệu nhưng vẫn chưa có được kết quả như mong muốn, thì năm 2021 là thời gian để bạn có gắng hơn. Sau 1 năm khó khăn thì niềm tin trong mối quan hệ người tiêu dùng là quan trọng hơn bao giờ hết. Làm thế nào để bạn xây dựng niềm tin với vai trò là một doanh nghiệp bất động sản?

Một số ý tưởng này sẽ rất hữu ích với bạn

  • Không bao giờ nói dối hoặc phóng đại thông tin – đặc biệt là trên phương tiện trực tuyến, nơi số liệu thống kê của bạn có thể dễ dàng được kiểm tra dễ dàng, nhanh chóng.
  • Luôn đầu tư vào hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt, thu hút khách hàng về các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp.
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện cho khách hàng các quá trình bạn đang thực hiện, ví dụ nếu bạn đang tiến hành cải tạo nhà, hãy cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu sắc về điều đó
  • Định vị mình là một chuyên gia, thể hiện chuyên môn của bạn trong lĩnh vực bất động sản.

Nếu bạn biết nhiều về cộng đồng địa phương, hãy chia sẻ bất kỳ thông tin gì đó liên quan đến nhóm cộng đồng mà bạn có thể giúp ích cho họ. Chắc chắn những gì bạn biết có thể giúp ích cho 1 nhóm cộng đồng quan tâm, chính những chia sẻ đó giúp định vị bản thân bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực BĐS. Hãy chia sẻ thông tin với những người theo dõi bạn để tạo niềm tin trong lĩnh vực bất động sản.

Anh chị vẫn chưa tận dụng được Internet trong việc tìm kiếm và gia tăng khách hàng của mình tham khảo: Khóa học Marketing Online cho Môi giới BĐS

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ các bài PR doanh nghiệp trên các trang báo điện tử, trang thông tin uy tín để tăng tính khách quan hơn và củng cố sức mạnh thương hiệu tới các khách hàng.

Các bài đăng của doanh nghiệp trên Website, Fanpage doanh nghiệp dù có hữu ích đến đâu thì các khách hàng vẫn sẽ lo ngại về tính khách quan của doanh nghiệp. Một bài viết PR về doanh nghiệp bất động sản được đăng tải trên các trang tin, báo điện tử uy tín trong ngành như CafeF, Cafebiz, Dân trí,… chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp đến với khách hàng một cách khách quan hơn.

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã nắm bắt được các xu hướng Marketing online BĐS 2021. Khatech có rất nhiều bài viết hữu ích chia sẻ về vấn đề Marketing Online Bđs mà bạn có thể tham khảo thêm tại mục Tài liệu Marketing Online Bất Động Sản

Khatech – Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing

TP. HCM: 208 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông , Quận 7. Số 41 Đ2KDC Jamona Golden Silk
TP. Nha Trang: 43 Lê Hiến Mai (A5), P. Phước Hải, TP. Nha Trang
Điện thoại: 090.1919.7870982.546.909
Email: info@khatech.com

Liên hệ ngay

Kết nối với chúng tôi qua: