1. Hãy làm chủ công cụ Chatbot
Chatbot là một ứng dụng tự động trả lời khi có tin nhắn của khách hàng gửi tới. Nếu cụm từ “chatbot” vẫn còn xa lạ với bạn thì hãy tìm hiểu ngay về công cụ này cũng như lợi ích mà chúng mang lại. Chatbox năm 2018 sẽ giống như một tư vấn viên thực thụ vậy nên hãy đầu tư vào chúng bằng hình ảnh và giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Việc cài đặt chatbot khá đơn giản và có thể thực hiện miễn phí nên bạn đừng bỏ lỡ công cụ đầy hữu ích này.

Làm chủ công cụ Chatbot

2. Tập trung vào nền tảng di động đối với mạng xã hội
Hiện tại, Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất và được truy cập nhiều nhất hiện nay. Và theo thống kê, người dùng chủ yếu truy cập Facebook bằng điện thoại và 84% doanh thu quảng cáo Facebook là từ điện thoại. Cùng với đó là sự phát triển của Snapchat và Instagram nên nền tảng di động càng trở nên quan trọng với doanh nghiệp. Vì vậy, hãy tìm hiểu và chuẩn bị sẵn sàng cho nó.

Người dùng có xu hướng truy cập điện thoại di động nhiều hơn 

3. Video là một phần không thể thiếu của chiến lược nội dung
Mọi người đều cảm nhận được sức hút từ các video vì người dùng thích tiếp cận âm thanh và hình ảnh hơn. Nếu bạn đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của bạn. Hơn nữa, các mạng xã hội như Facebook, Snapchat hay Instagram cũng đều tập trung vào video để truyền tải các thông điệp nên khả năng chiếm lĩnh của chúng rất lớn.

Video ngày càng phổ biến 

4. Đừng loại bỏ các nền tảng chỉ vì trùng lặp tính năng
Mặc dù các tính năng giữa các mạng xã hội có thể tương đồng nhau nhưng bạn cũng không nên bỏ qua nền tảng nào bởi làm như vậy có thể khiến bạn bỏ qua một lượng khách hàng nhất định nào đó.

Nguồn: Sưu tầm Internet

Khatech – Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing

TP. HCM: 208 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông , Quận 7. Số 41 Đ2KDC Jamona Golden Silk
TP. Nha Trang: 43 Lê Hiến Mai (A5), P. Phước Hải, TP. Nha Trang
Điện thoại: 090.1919.7870982.546.909
Email: info@khatech.com

Liên hệ ngay

Kết nối với chúng tôi qua: