TỰ TIN – TỰ TAY THIẾT KẾ WEB BẰNG PHP&MySQL CÙNG KHATECH

PHP là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ, linh hoạt và có tính ứng dụng cao. Đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề lập trình thì PHP&MySQL là một trong những lựa chọn hàng đầu.
Nếu so sánh với các ngôn ngữ lập trình khác thì với PHP&MySQL bạn sẽ dễ tìm kiếm được một công việc ổn định hơn vì PHP&MySQL luôn được các nhà tuyển dụng săn đón.

Vì sao lại như vậy?

Vì PHP&MySQL là một ngôn ngữ lập trình máy chủ nhằm mục đích tạo ra các Website “động” có tính tương tác cao.  Trong khi đó, các doanh nghiệp hay cá nhân cũng đều cần đến website, và website đã trở nên không thể thiếu trong thời đại CNTT bùng nổ như hiện nay. Website là đại diện cho các doanh nghiệp kết nối đến khách hàng bên ngoài. Ngoài ra, bạn có cập nhật tin tức, đọc báo, xem phim, download tài liệu,nghe nhạc trực tuyến,… hàng ngày? Website sẽ giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu này.

banner5

PHP&MySQL là ngôn ngữ lập trình web được đánh giá cao

Vì sao bạn nên học thiết kế web bằng  PHP&MySQL ?
Mã nguồn PHP&MySQL có sức mạnh, tốc độ và độ linh hoạt rất cao chính vì vậy tại Việt Nam đa số các website đều được lập trình bằng ngôn ngữ PHP&MySQL. Ngoài ra, bạn có biết rất nhiều trang web lớn đều sử dụng đến PHP như: photobucket.com, facebook.com, wikipedia.org…, hay ngay cả trang web của cơ quan chính phủ Mỹ là whitehouse.gov cũng sử dụng PHP.
Tại Việt Nam, hầu hết các dự án lập trình web đều sử dụng ngôn ngữ này. Song song đó, nhu cầu phát triển web cũng đang rất cao khi các tổ chức, cá nhân, tập đoàn đều cần có website để giới thiệu bản thân. Đây chính là cơ hội việc làm rất lớn cho các sinh viên chọn lập trình theo PHP.
Tuy nhiên, lập trình PHP&MySQL là một trong các ngôn ngữ lập trình dễ và không cần phải có nhiều kiến thức lập trình trước đó cũng như kinh nghiệm sử dụng bất kỳ công cụ lập trình nào, điều quan trọng nhất là bạn phải có tư duy logic và tư duy giải quyết vấn đề. Chắc chắn,đối với một người mới học lập trình Web thì PHP&MySQL  là sự lựa chọn hoàn hảo.
Học thiết kế web bằng PHP&MySQL tại Khatech bạn có lợi thế gì?
Trong suốt quá trình học bạn sẽ được đào tạo bài bản để phục vụ cho công việc thực tế. Chính bạn sẽ được làm đồ án thực tế theo quy trình làm phần mềm trong doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm.
Ngoài ra, khi tham gia các khóa học tại Khatech, học viện cam kết 100% học viên tốt nghiệp áp dụng kiến thức thành công vào công việc. Khatech đảm bảo mang đến cho bạn một môi trường học tập mang tính ứng dụng, thực hành cao, giáo trình và nội dung học hấp dẫn để bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu trước nhà tuyển dụng và nhận mức thu nhập khởi điểm từ 4 – 6 triệu đồng và cao hơn sau vài năm kinh nghiệm.
Tìm hiểu thông tin chi tiết về khóa học thiết kê web bằng PHP& MySQL: Tại đây

Khatech – Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing

TP. HCM: 208 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông , Quận 7. Số 41 Đ2KDC Jamona Golden Silk
TP. Nha Trang: 43 Lê Hiến Mai (A5), P. Phước Hải, TP. Nha Trang
Điện thoại: 090.1919.7870982.546.909
Email: info@khatech.com

Liên hệ ngay

Kết nối với chúng tôi qua: